I'm almost there

Grabe!!! Natutuwa ako... kasi I told myself once na saka ko lang titignan yung profile ni Luigin if I'm sure na hindi na ako makakaramdam ng anumang hard feelings (i.e. jealousy and the like).. so yun nga, tinignan ko yung profile niya, and alam mo yun, I don't feel anything na masakit or something like that... Alam mo yun, napapangiti lang ako... Tsaka I read again my comments to him, napa-smile lang ako while reading "luv na luv ko yang bhe2 kong yan" yung mga ganung bagay... hehe.. 'di ko na sasabihin yung reasons kung bakit ako napa-smile while reading some of his comments kasi baka maka-offend nanaman ako ng tao unconsciously.. hehe.. ^^,)

So anong ibig sabihin nun? hehe.. okay na 'ko? like, I just miss him AS A FRIEND?

I'm still looking for "the answers" pero iba talaga yung naramdaman ko after seeing his profile.. para bang I'm sure na hindi ko na siya love/like(whatever)?... Magulo ba 'ko? hehe.. actually, ako rin naguguluhan sa sarili ko...

dami kong kaartehan sa buhay.. ano ba?! hehe..

Basta, I feel happy!!! weeeeeeh!!! ^^,)
pero napanaginipan ko siya ha... I forgot when.. I also forgot the details basta ang alam ko napanaginipan ko siya... =)

One block away na lang (may measure?) okay na 'ko.. (i guess..) ^^,)

'til here.. sana makapasa ako sa math17.. (kailangan talaga may ganyan sa dulo!) hehe..